Những khó khăn khi xây dựng hệ thống quản lý chất lượng iso 9001

Trong quá trình xây dựng hệ thống quản lý chất lượng iso 9001 các đơn vị sẽ gặp rất nhiều khó khăn mà không phải doanh nghiệp nào cũng có thể giải quyết được.Sau đây là một số khó khăn mà thông thường mỗi doanh nghiệp sẽ phải gặp :
  • Tốn nhiều thời gian để tìm hiểu nghiên cứu áp dụng các yêu cầu của ISO 9001.Nhưng việc này có thể khắc phục bằng cách tham gia các lớp tập huấn về ISO 9001 do các tổ chức chuyên môn tiến hành.
  • Không đánh giá được khách quan tình trạng của tổ chức và so sánh với các yêu cầu được đặt ra trong iso 9001
  • Tốn nhiều thời gian cho việc định hướng đi và xây dựng kế hoạch áp dụng hệ thống quản lý iso 9001 một cách hiệu quả nhất.
  • Không thực hiện việc cải tiến và duy trì sau khi đã xây dựng hệ thống của mình
Chính vì những khó khăn trên mà doanh nghiệp chưa áp dụng hệ thống quản lý iso 9001 một cách hiệu quả vì vậy cần có một tổ chức chó đủ chuyên môn và giàu kinh nghiệm để hỗ trợ xây dựng hệ thống giúp rút ngắn thời gian tiến tới đạt chứng nhận iso 9001 một cách nhanh chóng hơn,giúp các doanh nghiệp phát triển hệ thống đúng hướng tránh những rủi ro gặp phải.

VietPat là đơn vị chứng nhận iso uy tín được nhiều công ty lựa chọn chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp bạn xây dựng một hệ thống bền vững và phát triển đúng hướng.
Công ty CP công nghệ và công bố VIETPAT
Hotline : 0943.343.981
website:hopchuanhopquy.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus